1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Bảo hiểm nhân thọ dự kiến có "sóng" ở phân khúc đầu tư

Thảo luận trong 'Các ngoại ngữ khác' bắt đầu bởi dannguyen123, 21/1/18.

  1. dannguyen123

    dannguyen123 New Member

    Tham gia ngày:
    26/11/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Không chỉ các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ đơn thuần hay sức khỏe, viện phí…, các sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư cũng bắt đầu hấp dẫn khách hàng. Độc, lạ, chưa từng có là các yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của những sản phẩm này.

    Lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, sản phẩm “FWD Đón đầu thay đổi” của FWD là giải pháp bảo hiểm kết hợp giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn.

    Điểm đặc biệt của sản phẩm này là khách hàng có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền từ hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng, chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối Internet.

    Mới và trẻ nên FWD không ngừng tận dụng công nghệ số để mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và trải nghiệm thú vị, hữu ích khi tham gia bảo hiểm.

    Không sáng tạo, khó hút khách không chỉ là vấn đề của các công ty bảo hiểm mới gia nhập thị trường mà trong việc phát triển các dòng sản phẩm cũng vậy, nhất là sản phẩm ở phân khúc bảo hiểm có yếu tố đầu tư.

    Đây là phân khúc kén chọn khách hàng vì phải có dòng tài chính ổn định và kiến thức về tài chính. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm được nhận định sẽ có “sóng” trong thời gian tới.

    Thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam tính đến tháng 9/2017, về cơ cấu số lượng hợp đồng theo sản phẩm, 3 sản phẩm được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng cao nhất gồm sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp (56,3%), sản phẩm bảo hiểm liên kết chung (35,6%) và sản phẩm bảo hiểm tử kỳ (4,4%).

    Các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung, đặc biệt là sản phẩm bảo hiểm có yếu tố đầu tư được nhìn nhận sẽ là một trong những sản phẩm trọng tâm trong kế hoạch phát triển sản phẩm của các hãng bảo hiểm. Và cạnh tranh bằng giá trị gia tăng cho các sản phẩm này được dự báo ngày càng sôi động giữa các hãng bảo hiểm.

    Trước đó, cuối năm 2016, công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life đã ra mắt sản phẩm “Hoạch định tài chính tương lai” với những ưu điểm chưa từng có trên thị trường như không khấu trừ phí bảo hiểm ban đầu đối với người được bảo hiểm và người phụ thuộc, 100% phí bảo hiểm đã đóng sẽ được phân bổ vào một tài khoản hợp đồng.

    [​IMG]

    Sản phẩm này được lãnh đạo Chubb Life nhìn nhận là “cuộc cách mạng” sản phẩm bảo hiểm lần thứ hai của Công ty khi đó và hiện nhận được sự quan tâm của không ít khách hàng.

    “Cuộc cạnh tranh về sản phẩm không dừng lại ở đây và cũng không dừng lại ở phân khúc bảo hiểm có yếu tố đầu tư. Các công ty bảo hiểm sẽ phải tiếp tục dày công nghiên cứu và xây dựng sản phẩm với nhiều quyền lợi ưu việt và độc đáo nhằm mang lại sự an tâm và hiệu quả tối đa cho khách hàng. Đây là cuộc đua tranh tích cực, mang lại sự phát triển của ngành bảo hiểm cũng như mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng”, một chuyên gia trong ngành nhìn nhận.

    Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam
    115 NGUYỄN HUỆ QUẬN 1
    TEL : (84 28) 3827 8989
     

Chia sẻ trang này