1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Bảo hiểm nhân thọ Đừng tự làm mất quyền lợi khi vi phạm nghĩa vụ kê khai trung thực

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi lamphuong1, 12/2/18.

  1. lamphuong1

    lamphuong1 Member

    Tham gia ngày:
    24/6/16
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Bảo hiểm nhân thọ nhằm mục đích bảo vệ tài chính gia đình trước những rủi ro trong tương lai. Tuy nhiên, đáng tiếc là do chưa hiểu hết nghĩa vụ, đặc biệt là nghĩa vụ kê khai thông tin hồ sơ yêu cầu bảo hiểm mà nhiều khách hàng đã tự đánh mất quyền lợi của mình khi rủi ro xảy ra.

    Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực khi tham gia bảo hiểm là nghĩa vụ của bên mua bảo hiểm đồng thời cũng là phương cách rất chắc chắn và an toàn để quyền lợi của người tham gia bảo hiểm được đảm bảo. Bởi vai trò quan trọng này, Luật kinh doanh bảo hiểm do Bộ tài chính ban hành đã quy định rõ nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm. Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều khách hàng đã tự mình làm mất đi quyền lợi được bảo vệ của bản thân khi khai báo không đầy đủ và thiếu chính xác.
    [​IMG]
    Liên tục những trường hợp đáng tiếc như trên xảy ra thời gian qua đã cho thấy tầm quan trọng của việc khai báo trung thực, đầy đủ và chính xác khi tham gia bảo hiểm. Bởi hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là cam kết dài hạn được thỏa thuận giữa khách hàng và DNBH. Việc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về tình trạng và tiền sử sức khỏe là trách nhiệm mà khách hàng phải đảm bảo tuân thủ khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ; bởi đó không chỉ là cơ sở để DNBH chấp thuận hay từ chối bảo hiểm cho khách hàng, mà còn là cơ sở cho việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm về sau.

    Trong bối cảnh nhiều khách hàng hiểu chưa đầy đủ về tính bức thiết phải thực hiện nghĩa vụ khai báo trung thực, chính xác và đầy đủ khi tham gia bảo hiểm, nhiều DNBH hiện nay đã chủ động tích cực phối hợp cùng Hiệp hội bảo hiểm Việt nam trong công tác tuyên truyền kiến thức, ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ đối với người dân. Một số doanh nghiệp, điển hình như Prudential Việt Nam thậm chí còn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn và đa dạng kênh tiếp cận không chỉ qua các kênh truyền thống mà còn qua các giải pháp công nghệ số hiện đại.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     

Chia sẻ trang này