1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Các bài câu like, comment và share trên Facebook sẽ hết đất sống

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - Tài nguyên SEO' bắt đầu bởi vithuctap, 5/1/18.

  1. vithuctap

    vithuctap New Member

    Tham gia ngày:
    23/11/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Facebook đang thay đổi các thuật toán trên New Feeds của mình, theo hướng để người dùng tương tác với gia đình và bạn bè của họ nhiều hơn là từ các Page.

    Facebook vừa ra thông báo: "Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm những cách để cải thiện và mở rộng nỗ lực của mình trong việc giảm thiểu các bài đăng câu kéo người dùng. Chúng tôi muốn giảm số lượng các bài đăng spam, có nội dung nhạy cảm hay dễ gây hiểu nhầm, nhằm khuyến khích những cuộc trò chuyện có ý nghĩa và thiết thực hơn trên Facebook".

    Từ trước đến nay, có nhiều trang, bài đăng đã làm cho bài của mình hiện lên trong New Feeds của người dùng nhiều hơn bằng cách lợi dụng thuật toán của Facebook. Những bài đăng dạng như: “Tag một người mà bạn ghét nhất”, “ Tag người mà bạn từng mơ thấy”,… thường xuất hiện rất nhiều.

    Hoặc những bài đăng có nội dung thông tin giống nhau, nhưng cách giật tít khác nhau, đến khi người đọc bấm vào xem mới ngớ ra vì nội dung quá nhảm hoặc không liên quan đến tít bài. Đây là những dạng bài được Facebook liệt vào danh sách những bài câu like, bình luận và chia sẻ cần được kiểm soát gắt gao hơn, để đem lại môi trường trải nghiệm Facebook tốt hơn cho người dùng.

    Theo đó, Facebook để cho nhân viên của mình duyệt và phân loại các bài trên hệ thống, qua đó dùng phương pháp machine learning huấn luyện luôn cho AI để phân loại tự động. Với những Page lặp đi lặp lại hành động đăng bài câu like trong 1 tuần, Facebook sẽ hạ cấp Page đó xuống.

    Trong trường hợp người quản lý Page vẫn không thay đổi và tiếp tục có hành động câu like, share,… Facebook sẽ làm giảm mức độ tương tác của Page đó với người dùng, cho Page đó vào danh sách khó tìm kiếm. Những nội dung khác như hỏi các lời khuyên cho du lịch, kêu gọi quyên góp từ thiện,… không bị ảnh hưởng.

    Facebook đang thay đổi các thuật toán trên New Feeds của mình, theo hướng để người dùng tương tác với gia đình và bạn bè của họ nhiều hơn là từ các Page. Những sự thay đổi này nhằm mục đích hạn chế các tin rác, các bài đăng có tính chất làm phiền người dùng.
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    CÔNG TY TNHH MEDIA HOÀNG LONG – CHUYÊN THIẾT KẾ WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP VÀ WEBSITE BÁN HÀNG

    Xem các mẫu thiết kế web giá rẻ-chất lượng: web-giadinh.com/thiet-ke-web-gia-re-chuyen-nghiep/

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp với giá hấp dẫn nhất.
    Hà Nội: P501 – 80 Mễ Trì Hạ – Hà Nội (đối diện Sudico)
    Văn phòng TP.HCM: 70 Lữ Gia – P.15 – Q.11 – TP.HCM
    Văn phòng Thái Nguyên: 195 – Z115 – P. Tân Thịnh – Tp.Thái Nguyên
    Văn phòng Cần Thơ: 3/2 Ninh Kiều – Tp.Cần Thơ
    Email: monamedia.vn@gmail.com
    Hotline: 0988485300 Mr Minh (phòng KD).
     

Chia sẻ trang này