1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Lời khuyên hữu ích để có một bài viết chuẩn SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - Tài nguyên SEO' bắt đầu bởi caotrangvi, 17/4/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Member

    Tham gia ngày:
    28/3/17
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Viết blog cũng như viết các chuyên mục báo chí, văn chương không giống, là 1 loại kĩ năng cần luyện tập thật nhiều mới “lên trình” được. Để giúp người đọc có hứng thú, Quý Khách cần dành nhiều tâm sức để cân nhắc về cấu trúc nội dung bài viết và lựa chọn câu chữ sao cho thật “đắt”.

    Để giúp bạn đọc thâu tóm được tư tưởng chủ chốt của bài viết một cách dễ dãi & dễ ợt, Bạn cần dùng các thẻ heading, những thẻ tiêu đề phụ (subheading) cũng tương tự các đoạn văn rõ ràng, mạch lạc.

    Một khi bạn đọc hiểu và thích bài viết của công ty, họ sẽ không ngần ngại dành khuyến mãi quý khách hàng các cái like, hay share nó đến đông đảo các bạn đọc không giống. Hẳn là điều ấy sẽ cải thiện thứ hạng blog cho khách hàng rồi!

    thành ra, để bài viết blog của doanh nghiệp đc đứng Top Google, Quý Khách nhất mực phải nâng cấp khả năng viết lách sao cho “nuột” nhất Có thể.

    Đối với một số người, biên tập với mục tiêu SEO & writing để hấp dẫn sự chăm sóc từ bạn đọc là nhì khía cạnh đối nghịch. Tôi thì hoàn toàn nghĩ khác!

    Nếu Quý khách hàng không muốn một bài viết không chỉ hay, có lợi mà còn chuẩn SEO, quý khách nên đặt các Keyword Ở các vị trí thật nổi bật. mặc dù, việc lạm dụng Keyword quá thường xuyên cũng rất xấu chút nào bởi vì nó làm cản trở việc đọc hiểu content của bạn đọc, & tất nhiên Quý khách hàng nên tránh điều đó.

    [​IMG]

    Trong bài viết này, tôi sẽ share một số bí kíp để giúp Anh chị em tạo nên những nội dung bài viết vừa hay, vừa chuẩn SEO, bởi tôi tin rằng hai yếu tố này nên luôn cần song hành cùng nhau.

    Những bí kíp đơn giản để có được những bài blog chất lượng

    Suy nghĩ trước Khi viết

    Đầu tiên, hãy cân nhắc kỹ về thông điệp mà Bạn muốn truyền tải. Quý khách hàng muốn truyền tải điều gì đến bạn đọc của mình? Mục đích của nội dung bài viết là gì? Sau nội dung bài viết này, Bạn muốn độc giả của mình tiến hành điều gì? Hãy viết ra câu trả lời cho tất cả các thắc mắc trên trước Lúc quý khách hàng bắt tay vào viết.

    Lập dàn ý bài viết

    Trước lúc viết bài, Quý khách hàng cần chuẩn bị dàn ý cho bài viết. Mỗi nội dung bài viết cần có:

    Phần giới thiệu bài viết/ mở bài (đây là phần quý khách ra mắt chủ đề bài viết)
    Thân bài (bạn sẽ trình bày những ý nghĩ đó chủ đạo, thông điệp nội dung bài viết Tại đây)
    Tóm lại (tóm tắt các ý cần thiết nhất hoặc gợi mở các quan điểm mới).

    Hãy vạch ra các ý tưởng mà quý khách muốn miêu tả trong bài viết ngay Ở phần lập dàn ý trước khi chính thức writing để đảm bảo bài viết không bị thiếu ý hay những ý không đc sắp xếp một cách logic.

    sử dụng các đoạn văn

    sử dụng những đoạn văn trong bài viết không phải việc gì lạ lẫm, nhưng dùng sao cho đúng cách và có lí thì Chưa hẳn ai cũng biết cách.

    Quý khách hàng đừng tự tiện xuống dòng và viết một câu mới chỉ bởi quý khách cho rằng như thế“ hợp mắt”, bởi quý khách chỉ nên bắt đầu một đoạn văn lúc Quý Khách có một Vì Sao có lí. Mỗi đoạn văn cần thể hiện một tư tưởng, một luận điểm nào đó & quý khách hàng Có thể tóm tắt tư tưởng ấy trong một câu văn. Còn nếu muốn tiến hành nhiều ý nghĩ đó không giống, Bạn cần có thêm những đoạn văn không giống.

    Sử dụng các thẻ heading

    Bài viết của công ty đc trình bày theo kết cấu của các thẻ heading nên Quý khách hàng cần dùng những thẻ heading để làm nổi bật những ý chính. điều đó không chỉ giúp các độc giả Rất có thể đọc hiểu thuận tiện hơn mà còn rất bổ ích đối với SEO.

    Những thẻ Heading giúp cho Google nắm bắt được những ý chính trong suốt một bài viết dài và bởi thế, nó cũng giúp nội dung bài viết của bạn đạt thứ hạng tốt hơn trong SEO. Nếu quý khách không muốn bạn đọc “lạc trôi” ngay Tại bài viết của bạn, quý khách chẳng thể bỏ dở việc sử dụng những thẻ heading.

    Nếu coi việc đọc hiểu một văn bạn dạng dài với các thông tin mới mẻ giống như đi qua một đường hầm, những thẻ tiêu đề phụ giống như những ngọn đuốc rực cháy trong bóng tối, Chỉ việc nhìn lướt qua những thẻ title phụ, độc giả Có thể hình dung đc cấu trúc nội dung bài viết của công ty.

    Quý khách hàng cũng cần đảm bảo rằng cần dùng những Keyword của công ty trong các thẻ tiêu đề. mặc dù, quý khách nhớ rằng đừng lạm dụng bởi nó sẽ cản trở việc đọc hiểu của độc giả.

    Sử dụng các dấu hiệu nhận biết

    những dấu hiệu nhìn thấy giúp người đọc nắm bắt được những ý nghĩ đó chính cho dù Chỉ Cần đọc lướt qua bài viết của công ty.

    Ví dụ: Lúc quý khách muốn trình diễn quan điểm “có 3 Nguyên Nhân Anh chị nên chọn thành phầm của chúng tôi”. Quý khách hàng nên dùng những dấu hiệu như: “ đầu tiên”, “ thứ hai”, “cuối cùng”.

    Ngoài ra, một số từ như là “tuy nhiên”, “không nghi ngờ gì nữa ”, “quả thực” cũng là các dấu hiệu rất rõ ràng cho bạn đọc. Lúc nhận biết một số từ như: “do đó”, “bởi vậy”, “vì Vì Sao này” , bạn đọc Có thể hiểu ngay là theo sau sẽ là 1 phần kết luận.

    cho nên, những dấu hiệu nhận biết rất quan trọng trong bài viết của bạn.

    Nhờ người khác duyệt y qua bài viết của bạn

    Trước lúc phát hành nội dung bài viết , hãy để một (vài) người duyệt qua nội dung bài viết của công ty. Quý khách hàng thử hỏi xem họ có hiểu tư tưởng chính và những ý chính trong bài viết của doanh nghiệp là gì không. Nhờ họ soát xem còn xót hỏng chính tả nào quý khách hàng không để ý hay có chỗ nào không có lí không.

    tối ưu hóa độ dài bài viết của bạn

    Đảm bảo độ dài tối thiểu nội dung bài viết của bạn cần phải chí ít 500 từ. Google “ưa chuộng” những bài viết dài. Tuy vậy nếu nó dài như tiểu thuyết thì không nên chút nào bởi vì tôi biết quý khách cũng không có nhu cầu “ hù dọa” độc giả của mình!! Vậy nên Quý Khách chỉ nên giới hạn trong tầm 1000 từ.

    Bên cạnh đó, Quý Khách nên giữ cho tỉ lệ thuật ngữ search trong tầm 1-2 %, bởi vậy trong một nội dung bài viết tầm 500 từ thì Quý khách hàng nên để cho những thuật ngữ tìm kiếm hiện ra khoảng 5-10 lần.

    liên kết tới những nội dung cũ

    Nếu Bạn đã từng viết một số bài viết có cùng chủ đề với nội dung bài viết ngày nay, đừng quên hòa hợp tới những nội dung bài viết đó. Điều này sẽ nhấn mạnh giá của chủ đề nội dung bài viết, đồng thời hạ tầng backlink cũng rất quan trọng để xếp hạng trong Google. & cố nhiên một lúc độc giả suy nghĩ bài viết này của bạn thì họ cũng sẽ Để ý đến các đọc thêm.

    Thường xuyên bổ sung nội dung

    Liên tục ngã sung những thông tin tác dụng và thực tiễn vào trang web của doanh nghiệp sẽ khiến Google tin rằng website của công ty “còn sống”. Nếu website của bạn ít hoạt động, Google sẽ craw dữ liệu ít hơn. Điều ấy Có thể dẫn đến tác động tiêu cực đến thứ hạng của bạn.

    Thời buổi của những thủ thuật xí gạt các bộ máy tìm kiếm nhằm đạt thứ hạng cao đã qua lâu rồi. Hiện tại, nội dung là Vua. Dường như, nội dung rất tốt cũng sẽ dẫn đến nhiều lượt thích, share, tweet, và thu hút bạn đọc quay quay về với trang của doanh nghiệp để đón đọc nhiều nội dung bài viết hay trong mai sau. Còn nhiều cách để đạt đc thứ hạng cao trong Google, nhưng Quý khách hàng hãy luôn nhớ rằng: Hãy cố gắng viết sao cho hấp dẫn nhất Có thể là điều quan hơn cả.
     

Chia sẻ trang này