1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Nền tảng phát triển bền vững của công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life

Thảo luận trong 'Dịch vụ Xuất khẩu lao động - Du học' bắt đầu bởi gonkill123, 8/1/18.

  1. gonkill123

    gonkill123 New Member

    Tham gia ngày:
    28/11/16
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Đầu năm 2017, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ với các đồng sự trong sự kiện Hội nghị Khởi động kinh doanh: “Chúng ta không thể tự cô lập mình trong giới hạn của những gì chúng ta đang làm và cho rằng chúng ta đã đủ giỏi. Chubb Life Việt Nam sẽ tiếp tục có hàng loạt các khóa đào tạo sẽ được giới thiệu đến nhân viên và đội ngũ kinh doanh. Những khóa huấn luyện - đào tạo này sẽ mang lại cho chúng ta cơ hội được học hỏi từ giảng viên, học hỏi lẫn nhau, học hỏi từ những điều các công ty khác đã và đang thực hiện”.

    Trong suốt năm vừa qua, Chubb Life Việt Nam đã phối hợp cùng nhiều tổ chức đào tạo trong nước và quốc tế như Franklin Covey Việt Nam, LIMRA… thực hiện hàng loạt khóa đào tạo chuyên sâu dành cho các cấp quản lý và điều hành kinh doanh của Công ty. Các khóa học được thiết kế riêng theo yêu cầu của Chubb Life Việt Nam, mang đến cho học viên những kiến thức quan trọng để nâng cao năng suất, tăng hiệu quả kinh doanh, trau dồi đạo đức ứng xử trong công việc và nâng cao tính chuyên nghiệp trên thị trường.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, việc làm thế nào để đội ngũ chấp nhận thay đổi và tiếp nhận cái mới cũng là điều khiến ông Lâm Hải Tuấn trăn trở. Với vị CEO này, điều đáng lo nhất của một doanh nghiệp là đội ngũ nhân sự luôn mang tư tưởng bảo thủ, không chịu bước ra khỏi “cái hộp”, không đón nhận cái mới để thử nghiệm và áp dụng.

    “Hơn 12 năm qua, tôi dẫn dắt Công ty dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của bản thân và đã đạt được một nền tảng vững chắc về nguồn nhân lực, sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, trong thời điểm cần phải “xây lớn” như hiện nay, Chubb Life cần phải đi xa hơn, phải nghĩ “outside the box” - vượt ra khỏi các giới hạn để thích nghi với sự thay đổi của thị trường, xã hội và công nghệ, để cùng học hỏi và ứng dụng những gì tốt đẹp nhất cho Công ty”, ông Tuấn chia sẻ.

    Thông điệp và chỉ thị gần nhất được vị CEO nổi tiếng “khó tính” trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam gửi đến cho các đồng sự của mình là: “Dám thay đổi!”. Tất cả các phòng, ban trong Công ty đều được yêu cầu rà soát và đề xuất những điều chỉnh quan trọng liên quan đến việc tối giản quy trình, tạo điều kiện thuận lợi nhất để thúc đẩy kinh doanh.

    Đây là thách thức chung cho cả tập thể Chubb Life Việt Nam để bước ra khỏi “vùng an toàn”, dám thay đổi tư duy, thay đổi cách làm việc để sáng tạo và liên tục cải tiến. Riêng với các cấp quản lý, đây được xem là giai đoạn thử thách để chuyển giao và đón nhận quyền hạn cũng như trách nhiệm lớn hơn, góp phần đưa Công ty phát triển vững mạnh hơn.

    Sau chặng đường hơn 20 năm, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã bắt đầu chuyển mình sang giai đoạn phát triển chuyên nghiệp và bền vững. Là doanh nghiệp luôn giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường, chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào con người của Chubb Life Việt Nam được kỳ vọng không chỉ nâng tầm đội ngũ nhân sự của Công ty, mà còn góp phần cải thiện chất lượng nguồn nhân lực chung của toàn ngành.

    Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam
    115 NGUYỄN HUỆ QUẬN 1
    TEL : (84 28) 3827 8989
     

Chia sẻ trang này