1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Ưu và nhược điểm của quảng cáo trên web

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - Tài nguyên SEO' bắt đầu bởi cps, 11/3/18.

  1. cps

    cps Administrator

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Web:
    Quảng cáo kỹ thuật số là một con đường tuyệt vời để xây dựng thương hiệu của bạn và bán hàng, nhưng chỉ khi bạn làm tốt.

    Hơn 4 tỷ người sử dụng internet. Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu kinh doanh, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và kiếm được nhiều tiền hơn, bạn không còn có thể bỏ qua quảng cáo kỹ thuật số. Nhưng hãy cẩn thận: Có những chiến lược không hiệu quả có thể ăn đô la quảng cáo của bạn trong thời gian kỷ lục, để lại cho bạn ít để hiển thị cho nỗ lực quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, lợi thế lớn hơn những bất lợi.

    https://i0.wp.com/boughnation.com/wp-content/uploads/2017/07/1882.jpg?w=322

    Thuận lợi: Khách hàng của bạn trên Internet

    Bạn có biết ai không sử dụng Internet không? Thực tế là nó rất phổ biến có lẽ là lý do thuyết phục nhất để có được trên tàu. Các nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn cung cấp cho bạn nhiều cơ hội để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến trước khách hàng tiềm năng. Mạng hiển thị của Google là một behemoth quảng cáo thực sự với hơn 2 triệu trang web của nhà xuất bản mà bạn có thể quảng cáo.

    Thuận lợi: Bạn có thể mục tiêu hiệu quả

    Hãy tưởng tượng bạn có thể chụp nhanh một khách hàng tốt nhất của bạn và nhân bản anh ta một trăm lần. Với những người xem giống nhau trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, bạn hầu như có thể. Facebook và các kênh mạng tương tự có troves nhân khẩu học họ chia sẻ với các nhà quảng cáo, do đó bạn có thể trau dồi về người dùng có nhiều khả năng mua sản phẩm của bạn. Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng theo chức danh công việc trên LinkedIn, kết nối trên Facebook, hoặc sở thích và hành vi trên Instagram. Không giống như cách tiếp cận net truyền thống và quảng cáo vô tuyến truyền thống, quảng cáo trên internet cho phép bạn tìm ra những khách hàng tiềm năng đúng lúc và chỉ cho họ một quảng cáo mà họ quan tâm.

    Lợi thế: Bạn có thể theo dõi Chi tiêu Chi tiêu

    Bạn có thể chi hàng ngàn đô la vào quảng cáo truyền hình 30 giây mà có thể tiếp cận với một người có thể quan tâm đến những gì bạn phải bán một ngày nào đó. Bạn cũng có thể chi tiêu hàng ngàn đô la cho quảng cáo internet và chỉ trả tiền khi những người quan tâm đến sản phẩm của bạn nhấp vào quảng cáo của bạn. Với quảng cáo kỹ thuật số, bạn có thể đặt giới hạn chi tiêu và giới hạn số lần một khách hàng tiềm năng nhìn thấy quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định.

    Thuận lợi: Bạn có thể theo dõi kết quả của mình

    Quảng cáo kỹ thuật số cho phép bạn theo dõi và theo dõi kết quả của tất cả các chiến dịch. Bạn có thể tìm hiểu khi nào một người dẫn đầu đã chuyển đổi sang bán, lưu ý nền tảng đã xảy ra và xác định những loại quảng cáo nào đang làm việc tốt nhất cho nhân khẩu học cụ thể của bạn. Internet với tất cả các tính năng theo dõi phút của nó cho phép bạn đo lường lợi tức đầu tư của đô la tiếp thị của bạn.

    Nhược điểm: Nó phức tạp

    Có rất nhiều sự lựa chọn khi nói đến quảng cáo trên internet. Bạn có thể chọn quảng cáo tìm kiếm, do đó, quảng cáo của bạn xuất hiện khi một đối tượng mục tiêu đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp hoặc hiển thị quảng cáo xuất hiện nơi mà khách hàng tiềm năng của bạn lang thang trên internet. Thậm chí có cả quảng cáo gốc xuất hiện trên các trang web của nhà xuất bản và kết hợp tốt đến mức dường như chúng không phải là quảng cáo. Sau đó, có quảng cáo tiếp thị lại nhắm mục tiêu đến những người đã truy cập vào trang web của bạn với thông báo tùy chỉnh xuất hiện trước họ ở đâu đó trên internet. Thêm vào những lựa chọn đó theo cách bạn trả. Với quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột, bạn trả tiền khi ai đó nhấp chuột, nhưng bạn muốn trả bao nhiêu? Đối với những quảng cáo tìm kiếm này, bạn cần xác định các cụm từ tìm kiếm chính và quyết định giá thầu cho mỗi từ. Có rất nhiều đòn bẩy để kéo.

    Nhược điểm: Những sai lầm có thể tốn kém

    Vì quảng cáo kỹ thuật số rất phức tạp, nên các doanh nghiệp không mắc phải sai lầm. Chọn từ khoá sai, bỏ qua giới hạn đặt giá thầu, nhắm mục tiêu không hiệu quả hoặc để một chiến dịch chạy khi bạn nghĩ rằng nó đã được tắt, và bạn có thể chi tiêu một tài sản mà không cần chuyển một dẫn duy nhất vào bán hàng. Ví dụ: nếu bạn chạy một chiến dịch trên Facebook nhưng khách hàng của bạn có nhiều khả năng là người dùng LinkedIn, bạn sẽ không thể chuyển đổi vị trí lãnh đạo. Nếu bạn không đặt giá thầu, bạn có thể thổi qua số tiền bạn nghĩ sẽ qua tháng trong vài ngày.

    Bất lợi: Cạnh tranh khốc liệt

    Nó phụ thuộc vào sản phẩm và thị trường của bạn, nhưng sự cạnh tranh quảng cáo trên internet có thể làm cho quảng cáo tốn kém. Những giá thầu từ khóa đó? Nếu bạn chỉ có thể trả 10 xu một từ, nhưng đối thủ cạnh tranh của bạn có thể trả 10 đô la, bạn không có nhiều cơ hội. Đối với một số doanh nghiệp, nên xây dựng một trang web tốt và dựa vào các phương pháp quảng cáo truyền thống đã từng hoạt động trong quá khứ.Mặc dù có thể nói rằng tiếp thị qua internet chắc chắn có ảnh hưởng đến số liệu giao dịch ngoại tuyến, so sánh không trực tiếp phù hợp với lý do đơn giản rằng Internet đã mở ra những thị trường mới khổng lồ mà không khả thi trước khi "siêu xa lộ thông tin" này ra đời . Bản chất tương tác của tiếp thị trên Internet và Chi phí mua quan tài thấp liên quan đến việc phân phối thông tin và phương tiện truyền thông tới đối tượng toàn cầu đã tạo nên một nền tảng rất hấp dẫn cho bất kỳ mô hình kinh doanh nào, bất kể quy mô doanh nghiệp. Con số gần đây nhất từ các công ty thẻ tín dụng cho thấy doanh thu từ Internet trong năm ngoái là 15 tỷ đô la và tăng nhanh.

    Tiếp thị qua internet thu hút tất cả các khía cạnh sáng tạo và kỹ thuật của Internet, bao gồm thiết kế, phát triển, quảng cáo và bán hàng, và các kỹ thuật được sử dụng trong tiếp thị trên Internet bao gồm tiếp thị công cụ tìm kiếm, tiếp thị qua email, liên kết tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và gần đây hơn là truyền thông xã hội tiếp thị các phương pháp như làm việc trong tiếp thị blog, và tiếp thị lan truyền.

    Quảng cáo


    Tiếp thị qua internet là quá trình xây dựng, phát triển và quảng bá một cá nhân hoặc tổ chức kinh doanh thông qua bất kỳ hoạt động trực tuyến nào bao gồm các trang web, blog sites, tiếp thị bài viết, thông cáo báo chí, nghiên cứu thị trường trực tuyến, tiếp thị qua email và quảng cáo trực tuyến. Để hiểu đầy đủ các lợi ích to lớn được cung cấp bởi quá trình tiếp thị trên Internet, rất khó để không so sánh với các phương pháp tiếp thị ngoại tuyến, nhưng cần nhớ rằng không phải là một sự thay thế cho các phương pháp tiếp thị khác. Tiếp thị qua Internet và tiếp thị ngoại tuyến sẽ có một phần quan trọng trong tương lai của bất kỳ doanh nghiệp nào, giả định rằng nó không chỉ dựa trên Internet. Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào những lợi ích mà tiếp thị qua Internet cung cấp ..

    Giá thấp

    Vì Internet có thể được coi là trung tâm hoạt động miễn phí cho tất cả, nơi thông tin được chia sẻ tự do với tất cả các bên quan tâm, Chi phí mua quan tài liên quan đến chiến lược tiếp thị Internet tổng thể là tương đối thấp. Bên cạnh Chi phí mua quan tài rõ ràng trong việc điều hành trang web, phần lớn ngân sách dành cho tiếp thị qua Internet thường bị nuốt chử bởi các dịch vụ và tài nguyên cung cấp kiến thức chuyên môn về các kỹ thuật tiếp thị khác nhau nằm trong ô tiếp thị trên Internet. Ví dụ: Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa đóng một vai trò quan trọng trong việc định vị trang web trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm và các tổ chức lớn hơn thường sẽ sử dụng các dịch vụ của công ty tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để thực hiện nghĩa vụ này. Tương tự có các Cơ quan Quảng cáo Internet có sẵn để xử lý tất cả các khía cạnh của quảng cáo trực tuyến. Các công ty nhỏ hơn hoặc các thương nhân độc quyền có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo và chiến dịch quảng cáo của họ và chỉ cần vài trăm đô la để tiếp thị các công cụ phần mềm. Dù bằng cách nào, Chi phí mua quan tài tổng thể của tiếp thị trên Internet thấp hơn nhiều so với Chi phí mua quan tài của chiến dịch ngoại tuyến tương tự.

    Làm việc Từ Bất kỳ Vị trí

    Tất cả các hoạt động nằm dưới cờ tiếp thị trên Internet có thể dễ dàng được tổ chức từ máy tính xách tay. Hầu hết các thông tin liên lạc được tạo ra bằng cách sử dụng các mẫu liên hệ trực tuyến, email hoặc tin nhắn tức thời và các khoản thanh toán cho các hạng mục như lưu trữ trang web, các công cụ phần mềm tiếp thị internet và phí tài nguyên có thể được thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng. Thiết kế trang web và quản lý cũng là một lĩnh vực tiếp thị Internet dễ dàng quản lý từ một máy tính xách tay. Sự linh hoạt của 'máy tính xách tay' có nghĩa là những nhiệm vụ này có thể được thực hiện từ bất kỳ vị trí nào và do đó những người liên quan đến tình huynh đệ tiếp thị trên Internet có thể dễ dàng làm việc từ một văn phòng nhà đơn giản, hoặc thậm chí khi xa nhà. Đi lại là hoàn toàn không cần thiết.

    Sân chơi bình đẳng

    Không giống như thương mại ngoại tuyến, việc sử dụng các kỹ thuật tiếp thị trên Internet làm cho một cá nhân hoặc thương gia duy nhất có thể cạnh tranh với các tổ chức lớn hơn trong kinh doanh trực tuyến của mình. Đúng là một công ty lớn hơn có tên trên môi mọi người sẽ có một khởi đầu trong việc tiếp thị trang web của họ, và sự hiện diện lớn hơn trong các trang công cụ tìm kiếm, ngoài những cánh cửa được mở ra và khá phổ biến để thấy thương mại nhỏ hơn trang phục cưỡi cao hơn sự cạnh tranh lớn hơn nhiều trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Có ngân sách quảng cáo trực tuyến sẽ lớn hơn nhiều đối với các công ty quốc gia, nhưng có rất nhiều kỹ thuật tiếp thị Internet và các nguồn lực sẵn có cho các nhà tiếp thị độc lập có thể giúp họ giữ liên lạc. Có hàng trăm triệu phú Internet mới được phát triển hàng ngày.

    Ngoài ra còn có nhiều khu vực thích hợp với những lợi ích tốt từ tiếp thị qua Internet, nhưng nói chung quá trình này là một phương pháp quảng bá bất kỳ dự án kinh doanh, giải trí hoặc cá nhân nào trên Internet. Internet Marketing là nơi mà tương lai nằm cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Internet đã đến và không ai có thể phủ nhận nó!
     

Chia sẻ trang này