1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Văn minh trước hết là tôn trọng phẩm giá con người

Thảo luận trong 'Máy tính để bàn' bắt đầu bởi bonbon98, 14/1/18.

  1. bonbon98

    bonbon98 New Member

    Tham gia ngày:
    18/9/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cùng với việc gây mất trật tự, là sự xâm phạm thân thể, nhục mạ người lao động.

    Cảng vụ hàng không miền Bắc ngày 3.1 đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính mức cao nhất đối với nam hành khách đánh tiếp viên hàng không. Vị khách này ngồi không đúng số ghế ghi trên vé, bị tiếp viên nhắc nhở nên thẳng tay đấm tiếp viên.

    [​IMG]

    Hôm 6.1, một chuyến bay từ TPHCM đi Phú Quốc có giờ khởi hành lúc 15:50. Theo quy định, quầy thủ tục sẽ đóng cửa 40 phút trước giờ khởi hành. Theo ghi nhận của camera sân bay, hành khách tên C đến làm thủ tục trễ 3 phút, cho nên nhân viên quầy thủ tục hướng dẫn ông C sang quầy đại diện của hãng để được hỗ trợ.

    Đã đi trễ, ông C lại còn bất hợp tác, nói những lời xúc phạm, thậm chí còn có biểu hiện tấn công nhân viên hàng không. Sau khi có sự can thiệp của an ninh sân bay, ông C xin đi vệ sinh và không quay lại nữa, nhưng sau đó, theo thông tin từ Cảng vụ hàng không, ông C đồng ý mua vé chuyến bay sau.

    Những nhân viên hàng không làm việc tại sân bay hay tiếp viên là người lao động, họ có phẩm giá và danh dự, không phải ai muốn mắng chửi hay đánh đập cũng được.

    Nhân viên làm việc tại sân bay hay tiếp viên trên máy bay có trách nhiệm phục vụ hành khách thật tốt, nhưng họ cũng phải chấp hành đúng các quy định trong hoạt động của ngành hàng không. Hành khách phải làm thủ tục trước giờ đóng quầy, cân hành lý đúng theo quy định, là nhân viên, họ bắt buộc phải tuân thủ các công việc đó. Nếu như có hoãn, hủy chuyến, thì đó là sự cố ngoài trách nhiệm của nhân viên hàng không, tại sao lại mắng chửi, sỉ nhục, thậm chí là hành hung họ?

    Những phản ứng tiêu cực của hành khách còn dẫn đến ảnh hưởng khác, đó là uy tín của hãng hàng không. Khi họ nổi giận, phản ứng không đúng, lại quay clip tung lên mạng xã hội, nhiều người chưa nắm thông tin, chưa hiểu rõ bản chất sự việc, đã chia sẻ và lên án các hãng máy bay.

    Nhiều trường hợp người lao động tại sân bay bị quay clip, chụp ảnh, bị bêu riếu như là thủ phạm, thậm chí là tội phạm. Không ít người cho rằng, bỏ tiền ra mua chiếc vé máy bay là làm thượng đế, có quyền sỉ nhục, mắng chửi nhân viên hàng không.

    Ở các nước văn minh, hành khách đi máy bay không bao giờ ứng xử như vậy. Văn minh trước hết là tôn trọng phẩm giá của con người.
     
  2. muazuicom22

    muazuicom22 New Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205
     

Chia sẻ trang này