1. - Để hạn chế Spam nội dung trùng lặp, nội dung vi phạm chính sách google
    - Đi link tràn lan vào bài viết là đặc điểm chung của các tài khoản spam nên chúng tôi dừng việc đi link vào bài viết với tài khoản thường. Chỉ được đặt link khi đạt được yêu cầu tại đây
    - Để được đặt được link vào bài viết, các bạn phải đăng ký tài khoản VIP tại đây
    - Đặt textlink trên hệ thống CPS xem tại đây
    Dismiss Notice

Xu hướng SEO đáng chú ý trong năm 2017

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO - Tài nguyên SEO' bắt đầu bởi caotrangvi, 11/5/17.

  1. caotrangvi

    caotrangvi Member

    Tham gia ngày:
    28/3/17
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    như thế là một năm 2016 đầy biến động đối với ngành SEO đã trôi qua với đồng loạt các thuật toán được anh Google đưa ra làm trao đảo bảng xếp hạng Keywords trên công cụ tìm kiếm.

    Năm 2017 hứa sẽ có nhiều thách thức và thời cơ cho những seoer dân làm seo.

    [​IMG]

    Mời anh em cùng tham khảo & trao đổi xu hướng SEO đáng để ý trong năm 2017 phía dưới :

    HTTPS sẽ không còn chỉ là một tùy chọn

    HTTPS, viết tắt của “Hypertext Transfer Protocol Secure”, là một sự kết hợp giữa giao thức HTTP & giao thức bảo mật SSL hay TLS cho phép trao đổi thông báo một cách bảo mật trên mạng internet.

    Người tiêu dùng hiện nay đã dành internet hơn quá nhiều so với vài năm trước đó cũng không lạ gì lúc họ kỳ vẳng có đc một Dùng thử bình yên Khi ghé thăm một website. Việc chuyển đổi từ HTTP sang HTTPS thường không tốn mấy Ngân sách chi tiêu, chưa kể lợi ích mang về không chỉ là chuyện bảo mật cao hơn mà còn “được lòng” cả Google trong thứ hạng tìm kiếm bởi dụng cụ này luôn ưu tiên những website an ninh hơn.

    nội dung dài vẫn sẽ tiếp nối chiếm ưu thế

    Trang web có các bài viết nội dung dài khoảng trên 2000 từ thường xuyên đc xếp hạng cao hơn trong kết quả search. Đây không còn là điều mới với những marketer, bởi vì rút cục thì chỉ unique thực mới Rất có thể khiến thứ hạng của doanh nghiệp gia tăng một cách tự nhiên, giữ chân người xem và chuyển đc họ thành khách mua sắm hàng/sử dụng sản phẩm.

    social tiếp diễn là mỏ vàng câu view

    Thậm chí tầm thúc đẩy của social còn mạnh hơn trước đây rất nhiều. Quý khách hàng bây chừ không chỉ khám phá nhiều sản phẩm, dịch vụ qua social mà còn lên các page social của doanh nghiệp để tìm kiếm hỗ trợ hay…khiếu nề hà. Chính vì thế mà những nền móng như Facebook, Instagram, Snapchat,… vẫn sẽ các mỏ tiến thưởng cần được vỡ hoang nhiều hơn trong tương lai.

    search bằng giọng nói sẽ gia tăng

    Sự Thành lập của những thành phầm loa mưu trí, trợ lý ảo giọng nói như Siri, Google Now hay chức năng voice tìm kiếm sẽ cho phép người dùng tìm kiếm bất cứ thành phầm gì họ cần mà không cần phải gõ phím. Chưa thể nói chắc seoer Có thể tận dụng gì từ điều ấy, nhưng rõ ràng là với việc người dùng đã Có thể đặt xe Uber hay gọi bánh pizza mà không cần dò dẫm gõ máy hay tìm app, những website/ứng dụng Rất có thể đưa ra những hướng đi mới giúp người tiêu dùng tiện lợi tìm kiếm được mình chỉ bằng một khẩu lệnh.

    Google sẽ chú trọng các page AMP

    Google gần như đã công khai ưu tiên AMP (Accelerated mobile page – trang tăng tốc dành cho dòng thiết bị di động). Nếu các bạn đang quá quen với việc click vào một kết quả nào đó trên top google search, rồi chờ cho website đó vận chuyển tuần tự những thành phần, tiếp nối mới đọc được thì trang tăng tốc cho thiết bị cầm tay sẽ hiện ra ngay lập tực (do đã được lưu trong bộ nhớ Google AMP Cache).

    Trải Nghiệm người dùng tiếp tục mang đến các ích lợi lâu dài hơn

    Dùng thử người dùng (UX) tốt Có thể mang tới cực nhiều ích lợi cho site bạn: người tiêu dùng sẽ Tại trên trang lâu hơn, thúc đẩy với nhiều content hơn và cố nhiên là Bounce cũng sẽ giảm. Không chỉ giúp quý khách ngày càng tăng khả năng convert họ thành quý khách hàng, điều đó cũng giúp website có thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm.

    các kế hoạch mobile first đã trở nên thiết yếu

    Với lượng người tiêu dùng truy cập các website từ điện thoại cảm ứng ngày một tăng thêm, Quý Khách cần Cho tới giải pháp mobile first Khi thiết kế layout tương tự như các công dụng trên website. Dĩ nhiên, vẫn có những loại hình sale Trong số đó phần nhiều người tiêu dùng không đến từ mobile, chẳng hạn như trang web của hãng sản xuất bán nhà thổ chất hóa học này. Với phần lớn quý khách hàng đều truy vấn khi đang ngồi desktop Ở văn phòng thì việc thiết kế mobile first cũng không thực sự cần thiết.

    links trỏ về sẽ là thành phầm phụ của content quality

    Các url trỏ về web vẫn tiếp diễn là một tín hiệu để Google căn cứ Khi xếp thứ hạng. Tuy nhiên, thay bởi vì bao tay về chuyện làm như thế nào để tạo dựng chúng, hãy viết những nội dung hay và chi tiết đến mức người tiêu dùng phải ấn buton share.

    Số liệu cũng cho thấy các bài viết chứa infographic & case study chi tiết thường có lượt xem & tương tác tốt hơn so với những bài viết thông thường.
     
  2. nhuhoang

    nhuhoang New Member

    Tham gia ngày:
    13/6/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Đi đâu cũng thấy mọi người sahre cái này :), nó nham nhảm quá, thực ra nếu có kinh nghiệm mà chia sẻ cho anh em tí thì sẽ bổ ích hơn
     

Chia sẻ trang này